Căn cứ văn bản số 72/TB-ĐT ngày 23/7/2021 của Phòng Đào tạo Trường đại học Xây dựng thông báo về kế hoạch đánh giá học phần đồ án, chuyên đề Học kỳ 2, 3 năm học 2020-2021, Bộ môn Công nghệ và Quản lý xây dựng kính báo tới sinh viên thực hiện đồ án môn học do Bộ môn phụ trách các lưu ý như sau:

-  SV phải nộp file mềm sản phẩm đồ án và số điện thoại liên hệ cho GV hướng dẫn trước thời điểm bảo vệ 07 ngày (bao gồm cả ngày lễ ngày nghỉ).

+ Thời hạn nộp, cách thức nộp do GV hướng dẫn quy định cụ thể.

+ File mềm Sản phẩm đồ án gồm ảnh thẻ+nhiệm vụ đồ án+thuyết minh+bản vẽ, được ghép thành 01 file định dạng PDF theo đúng thứ tự ảnh thẻ, nhiệm vụ đồ án, thuyết minh, bản vẽ. Tên file: STT.Họ và Tên.MSSV.Lop

-  SV phải cài đặt phần mềm Zoom Cloud Meetings để thực hiện bảo vệ đồ án trực tuyến.

-  Tên vào phòng Zoom của SV đặt theo đúng quy định STT.Họ Và Tên.MSSV.Lop (STT: số thứ tự trong danh sách phân công GVHD đồ án theo từng nhóm SV trong lớp)

-  SV truy cập vào phòng bảo vệ trực tuyến (theo thông báo của GV hướng dẫn) bằng tài khoản do Nhà trường cấp, bật camera, micro trong suốt quá trình bảo vệ.

-  SV cần chuẩn bị thẻ SV/CMT/CCCD để GV kiểm tra trước khi bảo vệ.

-  SV phải chuẩn bị trang phục trang trọng, đảm bảo phòng bảo vệ của mình nghiêm túc và yên tĩnh, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động khác trong suốt thời gian diễn ra bảo vệ trực tuyến.

-  SV phải chủ động thông báo GV ngay khi gặp sự cố trong quá trình bảo vệ để cùng khắc phục.


Mọi thắc mắc, vui lòng gửi email về địa chỉ: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. để được giải đáp.

Sinh viên hỏi bộ môn trả lời

  • 1. Sinh viên hỏi:

    câu hỏi từ bạn: congthien.nuce54@gmail.com

     Thưa thầy cô, hiện tại em đang làm đồ án thi công 1, và ở phần chọn máy thi công em đang băn khoăn chưa chọn được máy cẩu tháp nào phù hợp bởi vì khối lượng bê tông quá lớn mà các máy hiện có trong các sổ tay máy cũ không đạt yêu cầu.Cho nên hiện e đang cần catalog của một số loại cẩu tháp chạy trên ray và máy trộn bê tông những loại mới nhất hiện nay. Em xin cảm ơn ạ!

    Bộ môn Trả lời:

    Em hãy lập biện pháp kỹ thuật và tổ chức thi công theo các loại cần trục tháp và máy trộn bê tông mà em có thể biết hiện có ở Việt Nam.

     

    2. Sinh viên hỏi:

    Câu hỏi từ bạn: hùng <hanhieuvi0112@gmail.com">hanhieuvi0112@gmail.com>

    kính thưa bộ môn,nhóm làm đồ án tốt nghiệp 53xd3 được nhà trường phân thầy Lê Thế Thái hướng dãn phần thi công.hiện tại bọn em đã xong phần kết cấu.liên hệ với thầy thì thầy bảo tất cả các nhóm tự liên hệ với bạn Tuấn Anh.thực sự bọn em đã lên hỏi bộ môn,phòng đào tạo,tìm ai tên là tuấn anh nhưng k có thông tin gì cả.tất cả đều là tự liên hệ với thầy để nhận đề tài.kính mong bộ môn hồi âm để bọn em được nhận sự hướng dẫn của thầy ạ

    Bộ môn Trả lời:

     Em hãy liên hệ với thầy Lê Thế Thái và đề nghị với thầy bố trí làm việc với các em.

     3. Sinh viên hỏi:

     Câu hỏi từ bạn: Đặng Thành Luân <thanhluanxd7@gmail.com">thanhluanxd7@gmail.com>

    Em xin hỏi thày cô, khi hạ mực nước ngầm có sử dụng được bằng phương pháp bấc thấm được ko ạ? Và nếu sử dụng được thì nguyên lý tính toán và trình tự tính thế nào ạ?
    Mong thày cô có thể cho tiêu đề các tài liệu, hoặc cho em xin tài liệu về phương pháp bấc thấm ( Nếu có công trình đã sử dụng thì rất tốt ạ)?
    Chúc thày cô mạnh khỏe - Hạnh phúc - Thành đạt!

    Bộ môn Trả lời:

     Bấc thấm là biện pháp để gia cố nền chứ không phải để hạ mực nước ngầm, em nên tìm hiểu kỹ lại nguyên lý của phương pháp này.

      4. Sinh viên hỏi:

    Câu hỏi từ bạn:lưu bá vũ <luubavudexauxa@gmail.com">luubavudexauxa@gmail.com>

    các thầy cô cho em hỏi.định mức giờ công trong thống kê lắp đặt ván khuôn lấy như thế nào?

     Bộ môn Trả lời:

    Em có thể tìm hiểu tất cả các định mức lao động mà Nhà nước ViệtNam đã ban hành.

    Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn thì em xem định mức 726

    Chúc các em sức khỏe và học tập tốt.

    Ban chủ nhiệm Bộ môn CN&QLXD


     


  • Sinh viên hỏi:

    nguyenquyenxd113@gmail.com

    em chào thầy! thầy có thể cho em hỏi là: thực trạng về cơ sở pháp lý của công tác giám sát thi công công trình xây dựng không ạ?

    em cám ơn thầy nhiều ạ!!

    Bộ môn trả lời:

    Giám sát thi công là do các cơ quan tư vấn giám sát thực hiện. Muốn làm công việc đó ( giám sát tư vấn ) yêu cầu phải có chứng chỉ tư vấn giám sát và giấy phép hành nghề tư vấn giám sát

    Chúc bạn sức khỏe - học tập tốt!

    Ban chủ nhiệm Bộ môn

  • Câu hỏi:
    Em chào thầy!
    Em muốn nhờ thầy giúp đở em về học tập.
    Vậy em có thể gặp thầy Nguyễn Đình Thám vào thời gian nào trong tuần ạ!
    Em xin cảm ơn thầy!

    Bộ môn trả lời:
    Trả lời câu hỏi của bạn Phan Văn Hoàng - lớp 52KSCT.

    Bộ môn rất hoan nghênh tinh thần học tập của em.
    Em có thể liên hệ trực tiếp với thầy Nguyễn Đình Thám , cũng như các thầy khác trong Bộ môn qua số điện thoại của các thầy đã đăng trên website
    Chúc em học tập tốt!
    Ban chủ nhiệm Bộ môn Công nghệ và Quản lý Xây dựng.

Liên kết Website

Dự án xây dựng

Số lượng truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay2518
mod_vvisit_counterHôm qua2424
mod_vvisit_counterTuần này9360
mod_vvisit_counterTất cả7646649

Đang trực tuyến:  18